เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 มูลินเนอร์ อัครยนตรกรรมสปอร์ตกับการถ่ายทอดผ่านสีสันในมุมมองใหม่

603
0
Share:

เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 มูลินเนอร์ อัครยนตรกรรมสปอร์ตกับการถ่ายทอดผ่านสีสันในมุมมองใหม่

(กรุงเทพฯ 25 มิถุนายน 2564) เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 มูลินเนอร์ (Bentley Continental GT V8 Mulliner) อัครยนตรกรรมสปอร์ตที่มาพร้อมกับ Mulliner Driving Specification การตกแต่งพิเศษแบบเฉพาะตัว ยกระดับความหรูหราโดยแผนก Mulliner (มูลินเนอร์) แผนกโคชบิลเดอร์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ครั้งนี้ได้ถูกถ่ายทอดผ่านงานโปรดักชั่นภาพถ่ายในมุมมองใหม่ที่เน้นสีสันพร้อมกับเรือยอร์ชหรูที่จอดเรียงรายอยู่บนพื้นหลัง เสมือนได้สัมผัสบรรยากาศแสงสีในยามราตรีไปกับอัครยนตรกรรมสปอร์ตที่จะทำให้ค่ำคืนอันแสนธรรมดากลายเป็นค่ำคืนอันสุดพิเศษ

แรงบันดาลใจจากแสงสีในยามค่ำคืนและไลฟ์สไตล์ในแบบของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนการใช้ชีวิตในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสัน ก่อให้เกิดการถ่ายทอดผ่านงานภาพในมุมมองใหม่ที่สื่อถึงงานฝีมือชั้นเลิศ การตกแต่ง การออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงความโฉบเฉี่ยว และสปอร์ตของอัครยนตรกรรมแกรนด์ ทัวเรอร์ บนพื้นหลังของทัพเรือยอร์ชสุดหรูที่จอดเรียงรายอยู่เบื้องหลัง ตอกย้ำความหรูหราที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

โดยตัวรถมาพร้อมกับล้อมูลินเนอร์อัลลอยด์สีเงินปัดเงาแบบใหม่ ขนาด 22 นิ้ว คงเอกลักษณ์ความเป็นเบนท์ลีย์ด้วยการตกแต่งภายในที่เผยโฉมให้เห็นถึงลวดลายการปักเย็บในรูปแบบเพชรซ้อนเพชร กระจังหน้าประดับด้วยขอบและแกนกลางโครเมียมสุดหรู สัญลักษณ์รูปตัว “B” สีดำบริเวณฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลัง และล้อแม็กทั้ง 4 ล้อ จัดเต็มความหรูหราด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบเมทริกซ์ LED ผลิตจากคริสตัลแท้ สัมผัสความเร้าใจในการขับขี่ที่มากขึ้นด้วยพวงมาลัย 3 ก้านสไตล์สปอร์ต ผนวกกับอีกหนึ่งความประณีตและใส่ใจในรายละเอียดของเบนท์ลีย์กับการสลัก “Handbuilt in Crewe, England” บริเวณกาบบันได (Treadplate) และสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำกับหน้าจอแสดงผล Bentley Rotating Display ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง พร้อมปรับเปลี่ยนหน้าจอได้ถึงสามรูปแบบ โดยมีหน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ซึ่งสามารถปิดหน้าจอด้วยแผงลายไม้วีเนียร์ให้กลมกลืนเรียบเนียน หรือเติมแต่งความสวยหรูมีระดับด้วยชุดมาตรวัดแบบอนาล็อกสามช่องสไตล์คลาสสิก และระบบความบันเทิงภายในระดับพรีเมียมด้วยชุดเครื่องเสียง Naim สำหรับระบบความปลอดภัย เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (Bentley Continental GT V8) มาพร้อมกับระบบ Night Vision เทคโนโลยีอินฟาเรดที่ใช้ในตรวจจับวัตถุที่อยู่ด้านหน้ารถในเวลากลางคืน เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

คุณ พัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ แบงค็อก ได้เผยถึงคอนเซ็ปงานโปรดักชั่นพิเศษนี้ว่า เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 คืออัครยนตรกรรมสปอร์ต ที่ส่งภาพลักษณ์อันภูมิฐานของเบนท์ลีย์สำหรับคนรุ่นใหม่ สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ต และบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน ดังนั้นแนวคิดการเลือกใช้โทนสีจะสื่อถึงความกล้าคิด กล้าแสดงออกของคนรุ่นใหม่ โดยมีเรือยอร์ชจอดเรียงรายอยู่ด้านหลังสะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราที่ยังเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์

ทั้งนี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีแผนจะเปิดให้ทดลองขับ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (Bentley Continental GT V8) ให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติครั้งแรกในประเทศไทยในเดือน กรกฎาคมศกนี้ ผู้ที่สนใจทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 เว็บไซต์ https://bangkok.bentleymotors.com/

Share: