คาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัวม้าลำพองเปิดประทุนสายพันธุ์เรซซิ่ง Ferrari Portofino M ผลงานชิ้นเอกจากมาราเนลโลสู่ประเทศไทย

729
0
Share:

คาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัวม้าลำพองเปิดประทุนสายพันธุ์เรซซิ่ง
Ferrari Portofino M ผลงานชิ้นเอกจากมาราเนลโลสู่ประเทศไทย
ชื่นชมสัญลักษณ์แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่

เตรียมตื่นตากับที่สุดแห่งยนตรกรรม คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการ    ในประเทศไทย พร้อมแล้วสำหรับการเผยโฉมม้าลำพอง เฟอร์รารี่ Portofino M (พอร์โตฟิโน เอ็ม)  ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนยนตรกรรม GT แบบ 2 ที่นั่ง ที่จะมาสร้างอรรถรสและความเพลิดเพลินในการขับขี่แบบดื่มด่ำไปกับสายลมขึ้นไปอีกขั้น  โดยแฟนม้าลำพองสามารถรับชมยนตรกรรมรุ่นล่าสุดนี้พร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. Live Streaming ถ่ายทอดสดแบบเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย ผ่านช่องทาง Facebook Official Page: www.facebook.com/ cavallinoferrarithailand และ YouTube Cavallino Motors Ferrari Thailand: www.youtube.com/c/ cavallinomotorsferrarithailand

เฟอร์รารี่ Portofino M เป็นเฟอร์รารี่รุ่นแรกที่ทางเฟอร์รารี่ ประเทศอิตาลี ได้ทำการเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ให้แฟนๆ ม้าลำพองได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤตโควิด-19 นับเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์กว่า 70 ปี ของแบรนด์จากมาราเนลโล  รถรุ่นนี้จึงเป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่  เป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหม่ของรถเปิดประทุนรุ่นขายดี   โดยอักษร “M” ต่อท้าย ย่อมาจาก “Modificata” หมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะขึ้นไปจากเดิม

สำหรับวิวัฒนาการล่าสุดของ เฟอร์รารี่ Portofino M ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์สปอร์ตเปิดประทุนแนว GT แบบ 2 ที่นั่ง มาพร้อมพลังขับเคลื่อนเครื่องยนต์ความจุ 3,855 ซีซี ซึ่งอยู่ในตระกูลของขุมพลัง V8 เทอร์โบ ที่ได้รับรางวัล “International Engine of the Year” ถึง 4 ปีซ้อน ได้รับการปรับแต่งให้ปลดปล่อยพละกำลังได้ถึง 620 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที รวมทั้งจัดองค์ประกอบทางเทคนิคใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบ, ปุ่ม Manettino แบบ 5 โหมด รวมถึงโหมด Race และเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งผลลัพธ์จากฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้ เฟอร์รารี่ Portofino M มีสมรรถนะที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของรถ GT ขนานแท้ ทั้งในด้านของอัตราเร่ง การทรงตัว ความเร้าใจในการขับขี่, ความคล่องตัว สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกวันตามที่ต้องการ

เฟอร์รารี่ Portofino M มาพร้อมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.45 วินาที และอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ภายใน 9.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 320 กม./ชม. ขณะที่ชุดหลังคาแข็งควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า (RHT – Retractable Hard Top) ฟีเจอร์ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของรถเปิดประทุนจากม้าลำพอง และด้วยขนาดกะทัดรัดของ พอร์โตฟิโน เอ็ม ทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส รวมถึงความคล่องตัว ตลอดจนความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่พร้อมจะเปลี่ยนทุกทริปให้เป็นการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่อีกครั้ง

พิสูจน์ขีดสุดแห่งความเพลิดเพลินในทุกทริปการเดินทางกับเฟอร์รารี่ Portofino M วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น.ผ่านช่องทาง Facebook Official Page: www.facebook.com/cavallinoferrarithailand  และ YouTubeCavallino Motors Ferrari Thailand: www.youtube.com/c/cavallinomotorsferrarithailand และสามารถนัดหมายยลโฉมเป็นการส่วนตัวเพื่อสัมผัสอรรถรสแห่งการขับขี่เฟอร์รารี่รุ่นล่าสุดนี้ ตั้งแต่วันที่ 9-18 กรกฎาคมนี้ ณ คาวาลลิโน มอเตอร์  ถ.เพชรบุรีตัดใหม่โดยพนักงานทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 ก่อนเริ่มงาน 72 ชั่วโมง ภายใต้มาตรการเข้มงวดของบริษัทฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือ info@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com

 

 

 

Share: