“รถยนต์โลตัส แต่งตั้ง เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายเพียงผู้เดียวในประเทศไทย”

873
0
Share:

รถยนต์โลตัส แต่งตั้ง เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย

เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายเพียงผู้เดียวในประเทศไทย”

 

รถยนต์โลตัส แบรนด์รถแข่งในตำนานของอังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย ผู้จำหน่ายรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขายของรถยนต์โลตัสอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 166 ราย ใน 35 ประเทศทั่วโลก โดย ‘เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย’ เดินหน้าชักธงรบด้วยกลยุทธ์ Driver to Driver ชูสุดยอดแห่งนวัตกรรมรถสปอร์ตหรู สมรรถนะสูง น้ำหนักเบา ซึ่งครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 73 ปี รุกขยายตลาดรถสปอร์ตในประเทศไทย

พบกับรถยนต์โลตัสรุ่น Exige Sport 350 และรุ่น Elise Sport 220 เพียง 6 คันสุดท้าย ที่จะกลายเป็นรถที่หายาก และเป็นรถสะสมของคนที่รักรถสปอร์ต และรุ่น Emira ที่เพิ่งเปิดตัวที่สำนักงานใหญ่ที่เมืองฮีเทล ในนอร์โฟล์ค ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นรถสปอร์ตเจเนอเรชั่นล่าสุดที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำของเครื่องยนต์อันทรงพลัง และการออกแบบหรูหราที่ส่งเสริมการขับที่ดีขึ้น พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานครบครัน เป็นแนวรถสปอร์ตที่ขับบนท้องถนนได้ทุกวัน สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วที่โชว์รูมและศูนย์บริการของรถยนต์โลตัส คาร์ส เลขที่ 99/3 ถนนรามคำแหง แขวง/เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนไตรมาส 4 ปี 2564 นี้

นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการทั่วไป เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตนเองและทีมเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์โลตัสอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนแผนการตลาดและการบริการหลังการขายครบวงจร ด้วยมาตรฐานความเป็นเลิศของแบรนด์รถสปอร์ตหรู เพื่อรุกขยายตลาดรถสปอร์ตไทย ด้วยกลยุทธ์ Driver to Driver และนำเสนอสุดยอดแห่งนวัตกรรมรถสปอร์ตหรูสมรรถนะเยี่ยม น้ำหนักเบาของรถยนต์โลตัส ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 73 ปี

 

Mr. Andre Roy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กล่าวว่า “รถยนต์โลตัสเป็นแบรนด์          รถสปอร์ตชื่อดังของอังกฤษที่สร้างตำนานให้วงการรถแข่งมาอย่างยาวนาน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาส           ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ผลิตรถสปอร์ตที่น่าพึงพอใจและน่าทึ่งมากมาย และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายแบรนด์ให้เติบโตในประเทศไทยในฐานะตลาดที่สามสำหรับรถยนต์โลตัสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป รองจากฮ่องกงและสิงคโปร์”

Mr. Geoff Dowding กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาดของรถยนต์โลตัส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือของ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป มาสู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตลาดรถยนต์ที่มีศักยภาพ สามารถขยายและพัฒนาธุรกิจยานยนต์ของแบรนด์โลตัสให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ของเวิร์นส์ในตลาดกลุ่มนี้ ผนวกกับความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการด้านธุรกิจของโลตัสในฮ่องกงและสิงคโปร์ จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

รถยนต์โลตัส เป็นแบรนด์รถยนต์จากประเทศอังกฤษ เน้นการผลิตรถยนต์นั่งสมรรถนะสูงและรถแข่ง ตั้งอยู่ที่เมืองฮีเทล ในนอร์โฟล์ค ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1948 หรือ พ.ศ. 2491 โดย Mr. Colin Chapman ได้สร้างรถแข่งคันแรกของเขาในโรงรถ ปัจจุบันแบรนด์รถยนต์โลตัสยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ก่อตั้ง เน้นการออกแบบรถสปอร์ตขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาและมีระบบแฮนด์ลิงที่ดี นอกจากนี้ทีมฟอร์มูล่าวันของรถยนต์โลตัสยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่งสามารถคว้าแชมป์กรังปรีซ์ครั้งแรกในปี 1960 ที่โมนาโก และชนะการแข่งขันกรังปรีซ์กว่า 79 รายการ ในปี 1994

ปัจจุบัน รถยนต์โลตัสผลิตทั้งรถสปอร์ตและรถสำหรับแข่งขัน ที่ยังคงมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมทางวิศวกรรม ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย วัสดุพรีเมี่ยม และทุกคันจะสร้างแบบแฮนด์บิวท์ ซึ่งผ่านการทดสอบรอบสนามทดสอบที่มีชื่อเสียงที่โรงงานในเมืองฮีเทลเพื่อให้มั่นใจในสมรรถนะที่สูงและโครงสร้างน้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพ และตั้งเป้าที่จะผลิตรถรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าทั้งหมดภายในปี 2028

โชว์รูมและศูนย์บริการอย่างครบวงจรของรถยนต์โลตัส-เรียบหรู

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างครบวงจรของรถยนต์โลตัส ถูกออกแบบอย่างเรียบหรู ทันสมัย สะดวกสบาย สะท้อนถึงดีเอ็นเอของแบรนด์รถยนต์โลตัสได้อย่างชัดเจน ทั้งยังตอบโจทย์วิถีแห่ง New Normal พร้อมเดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง เชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีรามคำแหง โดยมีพื้นที่รวมโชว์รูมและศูนย์บริการ 400 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้ 150 คันต่อปี โดยทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรถหรูสมรรถนะสูงมากว่า 10 ปี  และทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นที่พร้อมให้บริการซ่อมบำรุงและดูแลรักษารถยนต์โลตัสทุกรุ่นด้วยอะไหล่แท้

โดยล่าสุด ‘เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย’ ได้เปิดจองรถสปอร์ตรุ่น Exige Sport 350 และรุ่น Elise Sport 220 เพียง 6 คันสุดท้าย และรุ่น Emira รถสปอร์ตเจเนอเรชั่นล่าสุด นวัตกรรมสุดล้ำของรถยนต์โลตัสรูปโฉมใหม่ ทันสมัย ดีไซน์หรูหรา สวยงาม ฟังค์ชั่นการใช้งานครบครัน ปรับแต่งเหมาะกับการใช้งานบนท้องถนนในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ทว่ายังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเช่นเดิมในสไตล์และรูปแบบของรถยนต์โลตัส รถเล็ก น้ำหนักเบา และวิ่งได้เร็ว ที่สำคัญคือมีความทันสมัยมากกว่าทุกรุ่น เช่น หน้าจออินโฟเทนเมนต์กลางขนาด 10.5 นิ้ว อุปกรณ์ดิจิทัล ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ การเตือนการออกนอกเลน ระบบเตือนการจราจรด้านหลัง เบาะนั่งแบบสปอร์ต ปรับระดับด้วยไฟฟ้า 12 ทิศทาง กุญแจแบบ keyless go เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดียิ่ง โดยคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์สามารถส่งมอบให้ลูกค้าและพร้อมวางขายในปี 2565

ทั้งนี้ รถสปอร์ตแบรนด์โลตัสรุ่น Exige Sport 350 และรุ่น Elise Sport 220 จะถูกจัดแสดงในโชว์รูมของเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย บนถนนรามคำแหง คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดบริการได้ภายในไตรมาส 4 ปี 2564 นี้ สำหรับผู้ที่สนใจกรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณปรีติ ศรีสวัสดิ์ เบอร์โทรศัพท์ 092-342-4446 อีเมล์ preeti.srisawas@wearnes.com

 

Share: