เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยราคาสุดเร้าใจ เริ่มต้นที่ 879,000 บาท พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่อย่างสนุกสนานด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต

452
0
Share:

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยราคาสุดเร้าใจ เริ่มต้นที่ 879,000 บาท

พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่อย่างสนุกสนานด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต

  • เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมประกาศราคาของทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น TECH ที่ 879,000 บาท รุ่น PRO ที่ 939,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ 999,000 บาท โดยจะเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวกันในทุกๆ ช่องทางจำหน่าย
  • ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นที่ 3 ภายในปีนี้ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สุดสนุกสนานผ่านนวัตกรรมล้ำสมัยและบริการแบบ Online-to-Offline (O2O)
  • All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ PREMIERE DEAL ช่วงเปิดตัว กับข้อเสนอแบบจัดเต็มทั้งดอกเบี้ยพิเศษ 79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 85,000 บาท
  • จัดตั้ง HAVAL USER COMMITTEE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้รถยนต์ HAVAL และแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อกลยุทธ์ Consumer Voice Focus และการเป็น User-Centered Brand

กรุงเทพ – 25 พฤศจิกายน 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV (ออล นิว ฮาวาล โจไลอ้อน ไฮบริด เอสยูวี) อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย ชูแนวคิด ‘Your Intelligent SUV’ พร้อมประกาศราคาของทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น TECH ที่ 879,000 บาท รุ่น PRO ที่ 939,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ 999,000 บาท จัดเต็มกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สุดพิเศษช่วงเปิดตัว เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับลูกค้า และเตรียมส่งมอบรถล็อตแรกภายในเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ ยังได้ประกาศจัดตั้ง HAVAL USER COMMITTEE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยร่วมมือกับผู้ใช้รถจริงในการรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ใช้และแบรนด์ ตอกย้ำแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย และประกาศราคาจำหน่าย พร้อมกันทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น TECH รุ่น PRO และรุ่น ULTRA โดยมี มร.เอลเลียต จาง ประธาน มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมให้ข้อมูลและเผยราคา พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทย ที่ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานการขายและบริการหลังการขายแบบ Online-to-Offline (O2O) ครบวงจรให้กับผู้บริโภค

 

มร.เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำเนินธุรกิจผ่านการรับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาและรักษามาตรฐานในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการรูปแบบใหม่ ที่สามารถสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและดีที่สุดให้กับผู้บริโภค สำหรับแบรนด์ HAVAL เราได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์รถยนต์เอสยูวีที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อให้เป็นเสมือน ‘เพื่อนคู่หูอัจฉริยะ’ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อทุกกิจกรรมไปกับการขับขี่อัจฉริยะที่สะดวกสบายและปลอดภัยจากรถยนต์ของเรา ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา เราขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ได้เปิดใจและให้การต้อนรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์รุ่นแรกที่เราเปิดตัวในประเทศไทย จนสามารถครองยอดขายอันดับ 1 ของรถยนต์คอมแพคเอสยูวีในประเทศได้เป็นเวลาถึง 3 เดือนซ้อน ในวันนี้ เราพร้อมที่จะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ของเรากว่า 30 ปี เพื่อส่งมอบรถยนต์ xEV อีกรุ่นให้กับคนไทยทุกคน อย่าง All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เพื่อเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของเราในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น และเราเชื่อว่ารถยนต์ xEV รุ่นใหม่จากแบรนด์ HAVAL รุ่นนี้ จะเป็นอีกรุ่นที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่จะเติมสีสันและสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ปลอดภัย และสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยของเราทุกคนได้อย่างแน่นอน”

 

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นรถยนต์ในเซกเมนท์เอสยูวี – บี ที่ขับขี่สนุกสนานและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ นับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 2 จากแบรนด์ HAVAL และเป็นรถยนต์รุ่นที่ 3 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เลือกมาเปิดตัวและทำตลาดในประเทศไทย โดย All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร มีระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท (MacPherson Strut) พร้อมเหล็กกันโคลง และระบบช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชันบีม (Torsion Beam) พร้อมเหล็กกันโคลง พร้อมด้วยเทคโนโลยี LEMON Hybrid DHT (Dedicated Hybrid Technology) ที่พัฒนาขึ้นโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยเป็นการผสานการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์ไฮบริดประสิทธิภาพสูงและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ สร้างการขับเคลื่อนแบบไฮบริดที่ทรงพลัง มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดน้ำมัน โดยมีอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 23.8 กิโลเมตรต่อลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน UN R101 ในห้องปฏิบัติการ) และสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ได้แก่ 1) โหมดมาตรฐาน 2) โหมด Sport 3) โหมด ECO 4) โหมดสภาพถนนลื่น ซึ่งจะมีการปรับการใช้พลังงานในการขับเคลื่อนให้เหมาะสมกับการขับขี่ในแต่ละโหมด

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ยังมาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกอันโฉบเฉี่ยวสะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคต ด้วยมิติตัวรถ 1,841 x 4,472 x 1,619 มม. (กว้าง x ยาว x สูง) พร้อมระยะฐานล้อ 2,700 มม โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED เต็มรูปแบบ กับระบบ Daytime Running Light และระบบ Welcome Light เมื่อปลดล็อค พร้อมด้วยไฟส่องสว่างหลังดับเครื่องยนต์ Follow Me Home ร่วมด้วยกระจังหน้า Star Matrix สีดำ-เทา หลังคาพาโนรามิคซันรูป และไฟท้าย LED ที่ให้มาพร้อมไฟเบรกดวงที่สามและไฟตัดหมอกหลัง และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตทูโทน ขนาด 18 นิ้ว ให้ผู้ขับขี่รู้สึกเสมือนกำลังโลดแล่นไปกับราชสีห์ที่กำลังเปล่งเสียงคำรามอย่างมีความสุข ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่น JOLION (Joy + Lion)

ดีไซน์ภายในรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Future Intelligent Cockpit ให้ความรู้สึกกว้างขวางและสะดวกสบาย ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมต่อของ 3 หน้าจออัจฉริยะ ทั้งหน้าจอหลักตรงกลางแบบ Touch Screen Audio Display ความละเอียดสูง ขนาด 12.3 นิ้ว ที่รองรับ Apple Carplay MP3 JOOX และระบบนำทาง ต่อด้วยหน้าจอ Multi Information Display ความละเอียดสูงขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอ Head-up Display ที่แสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมด้านหน้า นอกจากนี้ ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ เบาะนั่งไฟฟ้าด้านหน้าฝั่งคนขับที่ปรับได้ถึง 6 ทิศทาง ลำโพง 6 ตัว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวาและระบบช่องแอร์ด้านหลัง ระบบกรองอากาศ PM2.5 ที่ชาร์จแบบไร้สาย (Wireless Charger) ชุดเกียร์ไฟฟ้า Electronic Shifter กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start รวมไปถึงพื้นที่ห้องโดยสารอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ซึ่งเบาะที่นั่งด้านหลังสามารถพับลงได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้สูงสุดถึง 1,069 ลิตร

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ยังครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งฟังก์ชั่นการ
อัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) การสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Command) การสั่งการและควบคุมรถผ่าน GWM Application ตลอดจนระบบการช่วยเหลือและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ (Driver Assistance and Safety Systems) อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) การเข้าโค้งอัจฉริยะ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA)  ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ (IIP) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) เป็นต้น

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เผยว่า “All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ที่เราเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกวันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความตั้งใจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ด้วยการส่งมอบรถยนต์ไฮบริดอัจฉริยะ ที่จะมาเป็น Your Intelligent SUV ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจริยะอันล้ำสมัย ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ที่สนุกสนานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น  และนอกเหนือจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไทยแล้ว ในวันนี้เรายังคงเดินหน้ารับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภคของเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับกิจกรรม Interactive Poll ในงานเปิดตัวในวันนี้ และการสำรวจตลาดจากทีมงานของเราอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกๆ เสียงของทุกๆ คน จะได้รับการรับฟังและนำมาปรับใช้ในการพัฒนา กำหนดกลยุทธ์และดำเนินธุรกิจของเราให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอยู่เสมอ และเพื่อตอบแทนทุกการสนับสนุนอันดีจากทุกๆ คนที่มีต่อ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราจะยังคงส่งมอบผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและรูปแบบการบริการใหม่ๆ รวมไปถึงข้อเสนอที่น่าสนใจที่อัดแน่นไปด้วยสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคของเราต่อไปอย่างแน่นอน”

 

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศราคารถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น TECH ที่ราคา 879,000 บาท รุ่น PRO ที่ราคา 939,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ราคา 999,000 บาท ภายใต้นโยบาย “ONE PRICE” ซึ่งจะเป็นราคาเดียวกันในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ โดยทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกับ 5 เฉดสีให้เลือก ประกอบด้วย สีแดง (Burgundy Red) สีน้ำเงิน (Swarovski Blue) สีเทา (Ayers Gray) สีดำ (Sun Black) และสีขาว (Hamilton White) โดยมีกำหนดการเตรียมส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

พิเศษสำหรับช่วงการเปิดตัว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้ส่งมอบแคมเปญ PREMIERE DEAL ในระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.59 น. ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อาทิ

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท
  • ฟรี เติมน้ำมันเต็มถังในวันส่งมอบรถ มูลค่า 1,500 บาท
  • ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive : GPSI) สูงสุดจำนวน 10 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่อถึงอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน) ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลืองมูลค่า 32,336 บาท
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 10,000 บาท
  • ฟรี สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับหรือส่งรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง และ/หรือ สิทธิ์ในการใช้บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (GWM Mobile Service) จำนวน 4 ครั้ง รวมมูลค่า 3,000 บาท
  • รับ GWM Point 15,000 คะแนน เพื่อแลกรับของสมมนาคุณและบริการต่างๆ บน GWM Application

รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL กว่า 85,000 บาท

นอกจากนี้ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถ (Factory Warranty) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (เมื่อถึงอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน) พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด เป็นระยะเวลา 8 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถจองรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ทุกรุ่น เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ PREMIERE DEAL ได้ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 20.00 น. ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.59 น. และรับมอบรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 โดยสามารถศึกษาข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญนี้เพิ่มเติมได้ที่ GWM Application หรือเว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH หรือ Official Facebook Page : GWM Thailand และ HAVAL Thailand

 

ในโอกาสเดียวกันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้ประกาศจัดตั้ง HAVAL USER COMMITTEE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อเป็นสื่อกลางในการรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์ HAVAL และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ใช้และแบรนด์อีกด้วย

มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความตั้งใจและรักษาคำมั่นสัญญาในการดำเนินธุรกิจโดยเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางอยู่เสมอ และเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างแบรนด์ของเรากับกับกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงผู้ที่สนใจและติดตามเรา การจัดตั้ง HAVAL USER COMMITTEE ขึ้นในวันนี้ จึงถือเป็นโอกาสดีที่เราได้ทำความรู้จักและเปิดโอกาสให้ทั้งเราและผู้บริโภคได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น นับเป็นการร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ การบริการ และกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อก่อให้เกิดความเข้าใจซึ่งกันและกัน และเกิดเป็นสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น จนกลายเป็นครอบครัวที่แข็งแกร่งที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกันกับ
แบรนด์ HAVAL และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างยั่งยืน”

โดยในงานนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้รับเกียรติจากเจ้าของรถยนต์แบรนด์ HAVAL ตัวจริง และตัวแทนจาก HAVAL OWNER CLUB TH ที่ได้มารับชมงานเปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และการประกาศจัดตั้ง HAVAL USER COMMITTEE อย่างเป็นทางการ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับกับผู้บริหารบนเวที

ในฐานะ “Global Intelligent Technology Company” เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมแคมเปญพิเศษต่างๆ เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกกับให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร ควบคู่ไปกับการยกระดับมาตรฐานบริการทุกขั้นตอนตั้งแต่ก่อนการขาย การขาย และหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้บริโภคและลูกค้าทุกคน

 

 

 

Share: