ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon เปิดตัว ‘Destination Porsche’ ที่สร้างสรรค์จากสถาปัตยกรรมในรูปแบบของปอร์เช่ เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ภายใต้การดูแลของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific)

1109
0
Share:

ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon เปิดตัว ‘Destination Porsche’ ที่สร้างสรรค์จากสถาปัตยกรรมในรูปแบบของปอร์เช่ เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ภายใต้การดูแลของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific)

 

  • ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon เปิดตัว ‘Destination Porsche’ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ที่มีพื้นที่อันสมบูรณ์ตอบรับกับกลยุทธ์ทางการขายยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่รูปแบบใหม่ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific)
  • ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon คืออาคารแห่งแรกที่ได้รับรางวัล LEED Gold certification ของภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศเวียดนาม และนอกจากนี้ยังถือเป็นผู้กำหนดบรรทัดฐานใหม่สำหรับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
  • ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon มีความพร้อมด้านสาธารณูปโภค และสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้า ในระดับศาสตร์แห่งศิลป์ อันจะส่งผลให้ศูนย์บริการแห่งนี้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าในอนาคต

เมืองโฮจิมินห์. ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon ประเทศเวียดนาม ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้               โดยสถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอันแสดงออกถึงตลาดรถยนต์ปอร์เช่ ที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค  ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon ตั้งอยู่ที่เขตการค้าที่ 7 ใจกลางเมืองโฮจิมินห์. ซึ่งเป็นย่านธุรกิจของมหานครที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศเวียดนาม และถือเป็นศูนย์บริการแห่งของปอร์เช่ที่มี “Destination Porsche” สถาปัตยกรรมของปอร์เช่ในรูปแบบใหม่ล่าสุด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสรรสร้างความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของบรรดาเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่เอาไว้ด้วยกัน โดยสถาปัตยกรรมในรูปแบบดังกล่าวนั้นกำลังจะเกิดขึ้นกับศูนย์บริการ Porsche Centre อีกหลายแห่งทั่วโลกเช่นกัน

ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon ถือเป็นอาคารแห่งแรกใน อุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศเวียดนาม ที่ได้รับรางวัล LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) Gold certification อันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงพันธสัญญาของแบรนด์ปอร์เช่ ในการมุ่งมั่นพัฒนาเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ความสำเร็จในการสร้างศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon แห่งนี้  คือการกำหนดบรรทัดฐานใหม่ในด้านการออกแบบโครงสร้าง การบำรุงรักษา ตลอดจนการปฏิบัติงานภายในอาคารที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อเป็นต้นแบบสำหรับศูนย์บริการ Porsche Centre อีกหลายแห่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในภูมิภาคนี้

เพื่อเป็นการส่งเสริมอนาคตของยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าในประเทศเวียดนาม ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon ได้รับการติดตั้งสถานีชาร์จพลังงานประสิทธิภาพสูงทั้งในแบบไฟฟ้ากระแสตรง DC และไฟฟ้ากระแสสลับ AC รองรับการบริการรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEVs) และรถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ (BEVs) เช่นเดียวกับปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan)

Andreas Klingler ผู้อำนวยการทั่วไปของปอร์เช่ ประเทศเวียดนาม กล่าวว่า “ความยั่งยืน และการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ คือปรัชญาในการดำเนินงานขององค์กร ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon ได้สร้างมาตรฐานให้กับศูนย์บริการ Porsche Centre อีกหลายแห่งของเวียดนามที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ปอร์เช่ในฐานะของผู้นำด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราจะนำประสบการณ์ของแบรนด์มาให้ลูกค้าได้สัมผัสแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น จากการนำเอาสถาปัตกรรมในการก่อสร้างอาคาร และระบบสาธารณูปโภคระดับศาสตร์แห่งศิลป์ ที่สรรสร้างไว้เพื่อรองรับลูกค้าและรถพลังงานไฟฟ้าทุกคัน เรายังคงยึดมั่นต่อพันธกิจในการสร้างสรรค์และยกระดับประสบการณ์อันเหนือระดับให้กับเจ้าของรถยนต์    ปอร์เช่ในประเทศเวียดนาม”

ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon มุ่งเน้นการออกแบบที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยแนวทางการจัดสรรพื้นที่ใช้งานที่ยืดหยุ่นต่อการปรับเปลี่ยนตามกลยุทธ์ในการขายรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประสบการณ์ของแบรนด์ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่บนระบบ interactive touchpoints และนวัตกรรมสื่อเสมือนจริง (virtual media) ที่จะผสมผสานโลกจริง และโลกแห่งดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน และยิ่งไปกว่านั้น ประสบการณ์ใหม่ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสยังครอบคลุมไปถึงการมีความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในสังคม สามารถเห็นได้จากการจัดสรรพื้นที่พักผ่อน (lounge area) เพื่อรองรับการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้รถยนต์ปอร์เช่ด้วยกัน

พื้นที่ 13,000 ตารางเมตร ที่ได้รับการออกแบบและจัดสรรให้เป็นโชว์รูมสำหรับจัดแสดงรถยนต์ 20 คัน , สำนักงาน ,                 ส่วนต่อขยายที่เป็นชั้นใต้ดิน, ลานจอดรถบนชั้นดาดฟ้า, ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดยปอร์เช่ (Porsche certified body and paint shop), ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรักษา service centre และ ศูนย์ฝึกอบรม training centre ที่จะเป็นสถานที่ในการเรียนรู้ ถ่ายทอดทักษะ ความรู้ และจัดฝึกอบรมสำหรับช่างเทคนิคของปอร์เช่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานการบริการระดับสูงสุดจากปอร์เช่

หลังจากการเปิดตัวของศูนย์บริการ Porsche Studio Hanoi เมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ศูนย์บริการ Porsche Centre Saigon นับเป็นส่วนหนึ่งของดำเนินงานด้วยกลยุทธ์ทางการขายในรูปแบบใหม่ ตามเจตนารมณ์ของปอร์เช่ ที่ต้องการเข้าถึงสังคมของผู้ใช้รถยนต์ปอร์เช่ในประเทศเวียดนาม และการสร้างสรรค์โอกาสในการเข้าถึงของแบรนด์ปอร์เช่ต่อไปในอนาคต

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific): ทำหน้าที่ในการกำกับดูแลตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์อย่างเป็นทางการครอบคลุม 13 ประเทศในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค อันประกอบไปด้วย: บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์ โปลีนีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิว แคลิโดเนีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย และเวียดนาม

Share: