ทิพยประกันภัย หนุนทีมสโมสรสุพรีม ประเดิมสู้ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ภายใต้ชื่อทีมใหม่ “สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค”

160
0
Share:

ทิพยประกันภัย หนุนทีมสโมสรสุพรีม ประเดิมสู้ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ภายใต้ชื่อทีมใหม่ “สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค”

 

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสนับสนุน ทีมวอลเลย์บอลหญิง ภายใต้ชื่อ “สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค”  ประเดิมปี 2565  สู้ศึกแข่งขัน วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกในฤดูกาล 2022 – 2023 นำทัพโดย “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ “ปู” มลิกา กันทอง และนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอีกหลายท่าน พร้อมลงสนามคว้าแชมป์

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และกรรมการผู้จัดการใหญ่  บมจ. ทิพยประกันภัย กล่าวว่า ทิพยประกันภัย ได้เห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ความสามัคคี การทำงานเป็นทีม รวมถึงการมีสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้จะส่งผลต่อจิตใจ ความคิด และพัฒนาการในด้านต่างๆ โดยทิพยประกันภัย ก็ได้ส่งเสริมสนับสนุน ทางด้านกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ ฟุตบอล ฟุตซอล มวยสากล กอล์ฟ ฯลฯ มาโดยตลอด ซึ่งการสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลหญิงในครั้งนี้ ทิพยประกันภัยได้เห็นว่าปัจจุบัน กีฬาวอลเลย์บอล เป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาที่ประชาชน รวมถึงเยาวชน ให้ความสนใจ และเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ  ดังนั้นการสนับสนุนในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นประโยชน์ในด้านต่างๆตามที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังเป็นการพัฒนานักกีฬารุ่นใหม่ๆ ที่กำลังขึ้นมาให้มีโอกาสได้พัฒนาฝีมือเพื่อก้าวเข้าสู่ทีมชาติ และสามารถทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต

ด้านนายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค กล่าวว่า พวกเราทีมวอลเลย์บอลหญิงสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค รู้สึกเป็นเกียรติและต้องขอขอบคุณทิพยประกันภัยเป็นอย่างมากที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและประโยชน์ของกีฬาในด้านต่างๆ และได้มาสนับสนุนทีมสุพรีมของพวกเรา ซึ่งทีมของเราได้มีการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ รวมถึงสนับสนุนนักกีฬารุ่นใหม่ๆให้ก้าวขึ้นสู่ระดับมืออาชีพมาโดยตลอด และยิ่งในปีนี้ เรามีองค์กรระดับใหญ่ที่เล็งเห็นความสำคัญในด้านกีฬาอย่างทิพยประกันภัยมาร่วมสนับสนุน ผมเชื่อมั่นว่า ในฤดูกาลนี้พวกเราจะทำผลงานให้เต็มที่ เพื่อทวงแชมป์วอลเลย์บอลไทยลีกกลับมาให้ได้ครับ

 

 

 

Share: