All New Suzuki Raider J Crossover สไตล์ครอสโอเวอร์ สายลุยพันธุ์แท้

Share:

All New Suzuki Raider J Crossover  สไตล์ครอสโอเวอร์  สายลุยพันธุ์แท้

All New Suzuki Raider J Crossover  รถจักรยานยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ซูซูกิ สำหรับสายลุยพันธุ์แท้ ตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติ สามารถใช้งานได้ทุกเส้นทาง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถจักรยานยนต์แบบ  Motocross ของ ซูซูกิ มีความคล่องตัวสูง แรง ทนทาน ใช้งานง่าย พร้อมลุยในทุกสภาพถนนที่จะทำให้คุณนั้น ท้าทาย… ทุกทาง

เทคโนโลยีเครื่องยนต์ SEP (Suzuki Eco Performance) ขนาด 112.8 ซีซี เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ สมรรถนะสูงและทนทานด้วยเครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ให้ประสิทธิภาพในพละกำลัง แรงบิด และประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีเยี่ยม ประมวลผลร่วมกับกล่องสมองกลอัจฉริยะ ECU เพื่อจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำและเหมาะสมในทุกอัตราเร่ง ทำให้มีประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด การเผาไหม้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ เครื่องยนต์สตาร์ทติดง่าย สนุกทุกอารมณ์ของการขับขี่

ดีไซน์โดดเด่นสไตล์ Motocross ดีไซน์ที่สืบทอด DNA จากรถตระกูล RM-Z และ DR-Z ของซูซูกิซึ่งเป็นที่นิยมในระดับโลก ในรถที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของความเป็นสายลุยพันธุ์แท้

ฝาครอบตัวถังสุดแกร่ง Gloss Polypropylene วัสดุเดียวกับรถ ซูซูกิ Motocross ตระกูล RM-Z ด้วยการผสมสีลงไปกับตัวเนื้อวัสดุทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วน และยังมีความยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ แตกหักได้ยาก

โช้คอัพหน้าขนาดใหญ่ 31 มม. พร้อมยางกันฝุ่น และโช้คอัพหลังคู่แบบ Double Cylinder ให้ความทนทาน เสถียรภาพในการขับขี่ และประสิทธิภาพในการซับแรงสะเทือนที่เหนือกว่า

ยางแบบ Semi-Block ใช้งานครอบคลุม ทั้ง On-Road และ Off-Road พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เติมเต็มสไตล์ในแบบ Motocross ของตัวรถ

คาร์ลิปเปอร์เบรกหน้าคุณภาพสูงจาก Nissin มาพร้อมกับ            ดิสก์เบรกหน้าที่พัฒนาขึ้นแบบเดียวกับรถซูซูกิ Motocross น้ำหนักเบากว่า  ให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่ดีกว่า

All New Suzuki Raider J Crossover มาใน 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่

สีเหลือง (YU1)                                  สีน้ำเงิน (YLW)                                      สีแดง (YT9)

สัมผัสกับตัวจริงของ All New Suzuki Raider J Crossover ที่ผู้แทนจำหน่ายซูซูกิทั่วประเทศ  และสามารถติดตามข่าวสารของผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ จาก บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้ผ่านทาง

Facebook : https://www.facebook.com/Suzukisocietythailand

IG : https://www.instagram.com/suzukisocietythailand

Website : https://www.suzukimotosales.co.th

 

 

 

 

Share: