มาสด้าเผยโฉมครั้งแรก CX-30 Carbon Edition สีเทา แมชชีน เกรย์ ออกรถมาสด้าวันนี้รับประกัน 5 ปี ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ ฟรีประกันชั้นหนึ่ง

117
0
Share:

มาสด้าเผยโฉมครั้งแรก CX-30 Carbon Edition สีเทา แมชชีน เกรย์

ออกรถมาสด้าวันนี้รับประกัน 5 ปี ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ ฟรีประกันชั้นหนึ่ง

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 – มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 พร้อมด้วยคณะผู้จัดงานฯ และคณะสื่อมวลชนกิตติมศักดิ์ ที่ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดบูธแสดงรถยนต์มาสด้า โดยครั้งนี้ มาสด้าได้นำรถยนต์รุ่นพิเศษ Mazda CX-30 Carbon Edition สีเทา แมชชีน เกรย์ มาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก พร้อมรถยนต์มาสด้ารุ่นพิเศษ Carbon Edition ในรุ่น Mazda2, Mazda3 และ Mazda CX-3 ทั้งสีเทา โพลีเมทัล เกรย์ และสีเทา แมชชีน เกรย์ รวมถึงทัพรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ มาจัดแสดงในงานฯ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือเพียง 12 วัน เท่านั้น

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับว่ามีความสำคัญยิ่งสำหรับมาสด้า เพราะเรากำลังจะก้าวไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยมาสด้าได้เนรมิตรบูธจัดแสดงที่ถูกออกแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Less is More คือการลดทอนส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปคงไว้ซึ่งความสง่างาม เพื่อถ่ายทอดสุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่นเฉกเช่นผลงานศิลปะอันเลอค่า “Car as Art” ผนวกเข้ากับความสง่างามของการจัดแสดงรถยนต์รุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ที่นำมาให้ลูกค้าสัมผัสถึง 4 โมเดล 6 รุ่นย่อย รวมถึงการเตรียมความพร้อมรองรับลูกค้าในทุกมิติ โดยมุ่งมั่นในการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุข All for Customer และที่สำคัญ คือ ต้องเอาใจใส่ดูแลลูกค้าของเราด้วยการบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า งานปีนี้เราไม่ได้ตั้งเป้ายอดขาย หรือ ยอดจองให้ได้มากที่สุด แต่เราอยากให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ดีที่สุด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรักษาโลกของเราให้คงความสวยงามเพื่อลูกหลานของเราในอนาคต

และในโอกาสนี้ มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้าและแฟนๆ ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าเข้ามาสัมผัสความสง่างามของยนตรกรรมหลากหลายรุ่น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมากมาย อาทิ ดาวน์เริ่มต้น 29,900 บาท* ดอกเบี้ย 2.09%* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร* และขอมอบการดูแลลูกค้าแบบครบครันตั้งแต่วันแรกที่ออกรถจนถึงบริการหลังการขายตลอดระยะเวลา 5 ปี ด้วยโปรแกรม MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS)* ที่ครอบคลุมทั้ง การรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง รวมมูลค่าสุดสุด 62,568 บาท* ไม่เพียงเท่านี้ มาสด้ายังได้เตรียมเครื่องชงกาแฟ Nescafe Dolce Gusto มูลค่า 2,490 บาท* เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่จองซื้อรถมาสด้าทุกรุ่นภายในงานฯ อีกด้วย ลูกค้าที่สนใจสามารถพบกับข้อเสนอต่างๆ นี้ ได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 หรือรับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ

หมายเหตุ:

*เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th

Share: