เบนท์ลีย์ แบงค็อก คว้ารางวัล ‘การออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม’ ในงาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44

188
0
Share:

เบนท์ลีย์ แบงค็อก คว้ารางวัล การออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม ในงาน มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44

(กรุงเทพฯ 31 มีนาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย คุณ อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก รับมอบรางวัล ‘การออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม’ The Most Gorgeous Costume Design Award สำหรับชุดพริตตี้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 จาก ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ พร้อมด้วยคุณ จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานฯ เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับการออกแบบชุดพริตตี้ ตัวชุดได้รับการออกแบบอย่างเรียบหรูโดยเน้นเผยช่วงคอและไหล่เพื่อรูปร่างที่ดูสูงโปร่ง พร้อมด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายของ ‘ผ้าทวีด’ (Tweed) ที่ให้ลุคที่ดูหรูหราและคลาสสิกในแบบฉบับ ‘British Luxury’ และการเล่นเฉดสีชมพูและเครื่องประดับสีเงินเพื่อเพิ่มสีสันให้กับชุดและลุคที่ดูสดใสและทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมด้วยรองเท้าดีไซน์สีดำที่ให้ลุคความสปอร์ต เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับการจัดแสดงอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่หรูหราที่สุดของเบนท์ลีย์ ภายใต้แนวคิด ‘The Greatness of British Luxury, the Greatness of Sustainable Journeys’

‘ผ้าทวีด’ (Tweed) มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของสหราชอาณาจักร โดย เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ แผนกออกแบบเฉพาะตัวจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ได้นำวัสดุผ้าทวีดที่ผ่านกรรมวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกในการตกแต่งบริเวณประตูห้องโดยสารด้านในของอัครยนตรกรรมรุ่น Flying Spur, Continental GT และ Bentayga เพื่อเพิ่มบรรยากาศที่หรูหราเป็นเอกลักษณ์ในแบบอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษและความคลาสสิกภายในห้องโดยสาร

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูท เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด หมายเลข C10-11 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 44 จัดแสดงที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

 

– ENDS –

Share: