ไทยฮอนด้า ร่วมกับสมหวังเงินสั่งได้ และวิริยะประกันภัย จัดโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง”

Share:

ไทยฮอนด้า ร่วมกับสมหวังเงินสั่งได้ และวิริยะประกันภัย

จัดโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง”

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ สมหวังเงินสั่งได้ และ วิริยะประกันภัย จัดตั้งโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง” ส่งเสริมให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์มาเรียนรู้ทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุ ผ่านโปรแกรมจำลองสถานการณ์การขับขี่จริงจาก Honda APT (Accident Prediction Training) ในช่องทางของ Line Official ของ สมหวังเงินสั่งได้ (@somwang) เพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย ช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

โดยกิจกรรมนี้ เป็นการร่วมมือกันของทั้ง 3 หน่วยงาน ที่จะช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยเป็นเมืองแห่งการขับขี่ที่ปลอดภัย โดยมีรางวัลให้สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับอบรม มอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองกว่า 100,000 บาท จากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ผู้ที่สนใจเพียงเพิ่มเพื่อนใน Line Official : @somwang และเข้าไปเรียนรู้และฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุในโปรแกรม Honda APT (Accident Prediction Training) เพื่อลุ้นรับของรางวัล

  • ต่อที่ 1 เพียงฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุครบ 3 เคส จะได้รับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองกรณีการเสียชีวิตมูลค่า 100,000 บาท นาน 1 ปี จำนวน 27,000 กรมธรรม์
  • ต่อที่ 2 ฝึกคาดการณ์อย่างต่อเนื่องครบ 10 เคส จะได้รับเสื้อแจ็กเกตขับขี่ปลอดภัยไปกับสมหวังเงินสั่งได้ 1 ตัว ต่อ 1 ผู้เล่น โดยจำกัดเพียง 3,000 ท่านแรกเท่านั้น

ติดตามความเคลื่อนไหวของฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย ได้ที่

เว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th

แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand

และฝึกคาดการณ์อุบัติเหตุ ช่วยการตัดสินใจอย่างแม่นยำขณะใช้รถใช้ถนนได้ที่ : HondasafetyAPT.com

#HondaSafetyThailand #HaveAGoodRide #ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou

#มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

Share: